cho quá trình giải phóng từ bề mặt gồ ghề và/hoặc xốp
P 500 là chất chống dính gốc sáp dành cho nhựa epoxy và polyurethan. Nó đặc biệt thích hợp cho quá trình giải phóng khỏi các bề mặt gồ ghề và/hoặc xốp.
0 ₫
cho bề mặt xốp
Còn hàng
cho quá trình giải phóng từ bề mặt gồ ghề và/hoặc xốp
P 500 là chất chống dính gốc sáp dành cho nhựa epoxy và polyurethan. Nó đặc biệt thích hợp cho quá trình giải phóng khỏi các bề mặt gồ ghề và/hoặc xốp.
WEICON Adhering Grease Extra Strong là một loại chất bôi trơn đặc biệt và chống ăn mòn, thậm chí có thể sử dụng dưới nước. Nó cung cấp sự bảo vệ hiệu quả chống lại chất lỏng tích cực trong các ứng dụng hàng hải và trong các nhà máy ẩm ướt. WEICON Adhering Grease Extra Strong phù hợp cho cả vòng bi lăn và trượt ngay cả trong hoạt động ma sát hỗn hợp, cho các khớp nối, cần gạt, hướng dẫn trượt, trục vít, trục rãnh, bánh răng ngoại vi, bánh vít, xích và cáp dây. Nó phù hợp với mọi tốc độ trượt cho phép để bôi trơn bằng dầu mỡ.
WEICON AL-M High-Performance Grease giảm ma sát và mài mòn, phù hợp cho ổ bi và trượt, khớp nối, cần gạt, hướng dẫn trượt, trục vít, trục cam, trục răng cưa, nhíp, bánh răng mở, bánh răng vít ốc, và tất cả các tốc độ trượt cho phép cho bôi trơn bằng mỡ.
Weicon UW là nhựa epoxy 2 thành phần, đóng rắn nhanh, đặc biệt thích hợp cho các công việc sửa chữa, ví dụ trên đường ống, máy bơm, bể chứa và thùng chứa. Bám dính rất tốt trong các ứng dụng dưới nước với các vật liệu khác nhau và do đó có thể được sử dụng trong toàn bộ lĩnh vực hàng hải và vận tải biển, trong hệ thống thoát nước.
WEICON Aluminium Minute Adhesive là một loại keo epoxy hai thành phần không mùi, được chứa hạt nhôm. Nó sẽ cứng nhanh ở nhiệt độ phòng và gần như không co rút. Sau khi cứng, keo có thể được gia công (tệp, khoan, phay). WEICON Aluminium Minute Adhesive có khả năng lấp đầy khe hở và không chảy (thixotropic), đồng thời có độ bền kéo, chịu va đập và bóc tách rất cao. Keo này đặc biệt thích hợp để kết dính nhôm và các kim loại nhẹ khác. Nó có thể được sử dụng để lấp đầy rạn và lỗ trên vỏ nhôm, ví dụ như sửa chữa bánh xe hợp kim nhẹ. Để đạt được độ kết dính tối ưu, bề mặt kết dính nên khô và không có dầu mỡ hoặc bụi bẩn. Cạo hoặc mài bề mặt trước khi làm sạch cũng giúp cải thiện độ kết dính.