CHÍNH SÁCH TRẢ HÀNG VÀ HOÀN TIỀN
1. Điều kiện yêu cầu trả hàng / hoàn tiền.
- Người mua đã thanh toán nhưng (i) không nhận được sản phẩm, hoặc (ii) không nhận được toàn bộ sản phẩm đã đặt, hoặc (iii) nhận được sản phẩm là hàng giả, hàng nhái.
- Sản phẩm bị lỗi hoặc bị hư hại trong quá trình vận chuyển.
- Sản phẩm đã đặt khác với sản phẩm được nhận.
Khách hàng ( gọi riêng và gọi chung là “người dùng” hay “người mua”) có thể gửi yêu cầu trả hàng / hoàn tiền trong vòng 07 ngày kể từ lúc đơn hàng được giao thành công.
2. Không thay đổi ý định mua hàng
Trừ khi được đề cập trong Chính sách Trả hàng và Hoàn tiền này, các trường hợp trả hàng do người mua thay đổi ý định mua hàng sẽ không được chấp nhận.
3. Tình trạng của hàng trả lại
Để hạn chế các rắc rối phát sinh liên quan đến trả hàng. Người mua lưu ý cần phải đóng gói theo quy định về đóng gói hàng hóa trong Chính Sách Vận Chuyển của WEICON Việt Nam và gửi sản phẩm bao gồm toàn bộ phụ kiện đi kèm, hóa đơn VAT, tem phiếu bảo hành (nếu có) và sản phẩm phải trong tình trạng nguyên vẹn như khi nhận hàng. Người mua bắt buộc phải quay video hoặc chụp ảnh sản phẩm ngay khi nhận được và trong lúc đóng gói hàng trả về để làm bằng chứng đối chiếu / khiếu nại về sau.
4. Hoàn tiền cho hàng trả lại
- Nếu sản phẩm trả lại đúng với những khiếu nại của khách hàng, WEICON Việt Nam sẽ hoàn tiền lại cho khách hàng trong vòng 24 giờ sau khi nhận được hàng trả lại.
- Khi trả lại sản phẩm cho WEICON Việt Nam, mọi chi phí phát sinh đi kèm như: phí gửi bưu điện, phí gửi xe, phí gửi xe ôm công nghệ,… WEICON Việt Nam sẽ không can thiệp, khách hàng sẽ phải chịu những chi phí phát sinh cho đến khi sản phẩm trả lại được chúng tôi xác nhận đã nhận được sản phẩm trả lại.
- Tiền hoàn trả cho sản phẩm bị lỗi hoặc vi phạm những điều khoản chúng tôi nêu trên sẽ được hoàn lại cho khách hàng bằng hình thức chuyển khoản qua tài khoản ngân hàng do khách hàng cung cấp.
Bản cập nhật ngày 22/05/2023
Phiên bản này có hiệu lực vào ngày 22/05/2023.